Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

 Mở bán thành công dự án chung cư HH1 Linh Đàm

Với những thành công rực rỡ từ các đợt mở bán căn hộ chung cư giá rẻ là chung cư HH2 Linh Đàm và chung cư HH4 Linh Đàm trong nửa cuối năm 2104 và đầu năm 2015 chủ đầu tư xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên Lê Thanh Thản tiếp tục được tung ra thị trường gần 5000 căn hộ giá rẻ đáp ứng phân khúc tầng lớp trung bình với giá dưới 1 tỷ thuộc tòa chung cư HH1 – HH2 Linh Đàm nhằm đáp ứng cho nhu cầu nhà ở ngày càng lớn tại thủ đô.
 
chung cư hh1 linh đàm

Dự án nhà ở giá rẻ chung cư HH1 Linh Đàm

+ Tiện ích chung cư HH1 Linh Đàm

Chung cư HH1 Linh Đàm tọa lạc ở ngay Khu đô thị Linh Đàm – nơi được thiên nhiên ban tặng cây xanh và mặt nước chiếm 70ha diện tích của khu đô thị. Với Một không gian thơ mộng, khu đô thị hiện đại bậc nhất thủ đô có đầy đủ các công trình tiện ích và dịch vụ là điều kiện lý tưởng cho cư dân Chung cư HH1 Linh Đàm tận hưởng cuộc sống hoàn hảo.
Thừa hưởng mọi cơ sở hạ tầng và vật chất của Khu đô thị Linh Đàm. Khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của Hà Nội đã hoàn chỉnh về cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông, có đầy đủ các trường học từ mầm non cho đến trung học, các trung tâm thương mại,  các chi nhánh ngân hàng, các cửa hàng mua sắm ăn uống, bể bơi, sân bóng đá, sân tenis, trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp …
Và chúng ta sẽ sống trong một khu đô thị được che phủ bởi những cây xanh, và được bao bọc bởi hồ điều hòa Linh Đàm và công viên Linh Đàm.

Đó thực sự là một không gian sống không  lý tưởng.
Sống tại chung cư HH1 Đàm con em bạn được hưởng hệ thống giáo dục hiện đại, xuyên suốt từ bậc mầm non đến đại học, tạo điều kiện phát triển trí tuệ dành cho thế hệ tương lai bền vững.
Từ chung cư HH1 Linh Đàm mọi cư dân  đều vô cùng tiện lợi đi lại bởi hệ thống giao thông rất thuận lợi có đường cao tốc trên cao cùng tuyến đường chính nối liền Q Cầu Giấy, Q Thanh Xuân,Q Hoàng Mai… giúp di chuyển thuận lợi đến khu vực trung tâm thủ đô như: cầu Chương Dương, BigC Thăng Long, bến xe Giáp Bát,SVĐ Mỹ Đình,  …   di chuyển tới các tỉnh thành lân cận phía Nam của thủ đô.
Chung cư HH1 Linh Đàm có mức giá, diện tích đủ điều kiện  nên người mua nhà có thể vay gói hỗ trợ 30.000 tỷ, lãi suất 5-6% trong 10 năm, cơ hội vay đến 70% giá trị căn hộ từ ngân hàng BIDV, MB, Agribank… ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư và cấp sổ đỏ chính chủ.
 
chung cư hh2 linh đàm

Căn hộ cao cấp tại chung cư HH2 Linh Đàm


Dự án chung cư HH1C Linh Đàm được mở bán cuối cùng của HH1 Linh Đàm đây được đánh giá là tòa nhà đẹp nhất của dự án hứa hẹn sẽ gây sốt trên thị trường bất động sản khi mở bán đặc biệt quý khách hàng sẽ được vay vốn 3000 tỷ từ các ngân hàng uy tín như: BIDV, Vietcombank, VPBank…
Dự án HH1C Linh Đàm được đánh giá là tòa đẹp nhất có vị trí nhìn ra công viên và hồ Linh Đàm, với giá gốc gồm 13 triệu đến 15 triệu được linh hoạt chia làm 5 đợt, mỗi đợt đóng 20% giá trị hợp đồng, mỗi đợt được xuất phiếu thu, đợt 2 vào tên hợp đồng mua bán.
Đơn vị đại diện phân phối bán hàng:SÀN BẤT ĐỘNG SẢN VENUSLAND
Trụ sở: Tầng 20 Tòa nhà HH2 Bắc Hà, Lê Văn Lương kéo dài – TP Hà Nội
Hotline 1: Tư vấn hoàn toàn miễn phí
Ms Thủy: 0915.927.404 || Mr Hạnh: 0919.567.682 || Nga: 0942.690.555 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét