Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Biệt thự Vinhomes Riverside đẳng cấp hoàng gia

Biệt thự Vinhomes Riverside được xem là thiên đường thu nhỏ giữa lòng Hà Nội, một không gian sống lý tưởng và sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn được ca ngợi là nơi đáng sống bậc nhất tại Việt Nam.
Khu biệt thự được chào đón chính thức đầu năm 2014 và đang tiếp tục là tâm điểm của thị trường bất động sản hiện nay. Được ca ngợi với không gian sống sang trọng, đẳng cấp khu biệt thự Hoa Anh Đào đã tạo nên giá trị sống vượt trội nơi cư dân có thể tận hưởng ngay các tiện ích đồng bộ, hiện đại bậc nhất như y tế, giáo dục, mua sắm, giải trí, thể thao.


Biệt thự vinhomes riverside

Biệt thự hoa anh đào Vinhomes Riverside

Hạ tầng ổn định, môi trường trong lành, chủ đầu tư uy tín là những nguyên nhân khiến ông chọn sống tại dự án đẳng cấp này.
Khảo sát cho thấy, những dự án được chào bán và thu hút được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng trong thời gian qua cơ bản đã hoàn thiện cơ sở hạ tầng, có đầy đủ các tiện ích như khu siêu thị, trung tâm thương mại, trường học, khu chăm sóc y tế, sức khỏe, khu vui chơi giải trí… khép kín đồng hành cùng trong cả quần thể khu vực. Hệ thống giao thông hoàn chỉnh, có sự đồng bộ giữa trong và ngoài khu vực. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn thường xuyên tổ chức các hoạt động cộng đồng kết nối cư dân tạo nên một khu đô thị đầy màu sắc và sống động.
Các căn hộ tại biệt thự có mức giá cao nhưng vẫn “sống khỏe” trên thị trường bởi luôn luôn có một lượng lớn khách hàng thuộc nhóm thượng lưu tìm kiếm một chỗ ở vừa đảm bảo được yếu tố chất lượng sống cao vừa thể hiện được đẳng cấp sống. Đẳng cấp này không chỉ ở giá bán mà còn phải đáp ứng được những yêu cầu như vị trí đẹp, danh tiếng chủ đầu tư, tiện ích nội khu đẳng cấp, dịch vụ hoàn hảo, trình độ dân trí cao….
Sự thành công của Vinhomes Riverside có lẽ là vì các biệt thự ở dự án này đều hướng đến đối tượng khách hàng có thu nhập cao nên ngay từ khâu thiết kế chủ đầu tư đã chú trọng đến những yếu tố như chất lượng sống, phong thủy, cảnh quan, tiện ích… để đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất của người mua. Theo đó, các biệt thự đều có vị trí rất đẹp, mặt tiền sông đào, hướng đẹp, vuông vắn, nở hậu. Khuôn viên khu biệt thự cũng được trồng nhiều cây xanh, trong lành, thoáng đãng, đặc biệt, hạ tầng cơ sở như trường học tiêu chuẩn quốc tế từ mầm non đến cấp 3, bệnh viện, chợ, siêu thị, nhà hàng…rất đầy đủ.

Căn hộ cao cấp tại Vinhomes riverside

Không gian sống lý tưởng tại Vinhomes Riverside

Với thanh khoản tốt, diện tích nhỏ, vị trí đắc địa, chính sách bán hàng siêu ưu đãi (áp dụng với 20 lô biệt thự đầu tiên cho khách hàng mua đầu tiên) chỉ với gần 12 tỷ bạn đã được sở hữu 01 căn biệt thự Vinhomes Riverside Hoa Anh Đào diện tích nhỏ 150m2 khu biệt thự tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương và là nơi đáng sống nhất Việt Nam cùng với chính sách siêu ưu đãi từ chủ đầu tư tập đoàn VinGroup cùng ngân hàng TechCombank. Hợp đồng mua bán ký trực tiếp chủ đầu tư, được hưởng siêu ưu đãi khi là những khách hàng đầu tiên mua biệt thự VinHomes RiverSide Hoa Anh Đào.
Cùng với nỗ lực của chủ đầu tư, khu biệt thự Anh Đào – Vinhomes Riverside đã dần hình thành một cộng đồng cư dân sôi động, thân thiện và văn minh. Đến nay, đã có hàng trăm căn biệt thự đón chủ nhân về ở và số lượng khách hàng đặt mua ngày càng tăng. Dự kiến Biệt thự Anh Đào – Vinhomes Riverside sẽ tiếp tục đón một lượng lớn cư dân tới an cư, tạo nên một quần thể sống tinh hoa đáng mơ ước.
Tham khảo thêm: Chung cư Times city Park Hill

0 nhận xét:

Đăng nhận xét