Thứ Bảy, 28 tháng 3, 2015

Chung cư HH2 Linh Đàm cho một không gian sống hoàn hảo

Sàn bất động sản Venusland được biết đến là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, môi giới bất động sản và tiếp thị các dự án bất động sản tại Việt Nam. Các phân khúc nhà được tung ra thị trường không chỉ thỏa mãn được thị hiếu của khách hàng cao cấp, mà còn đáp ứng được nhu cầu của người có thu nhập trung bình, trung bình khá.
Dự án chung cư HH2 Linh Đàm được xem là dự án hot nhất của khu chung cư Linh Đàm, chung cư HH2 Linh Đàm với giá rẻ, thiết kế hợp lý và nhiều tiện ích, có vị trí đắc địa hơn, phía Bắc nhìn ra hồ Linh Đàm thơ mộng, phía đông đón hướng gió và nhìn ra công viên Linh Đàm. Dự án chung cư HH2 Linh Đàm được xem là dự án hot nhất năm 2015.
 
chung cư hh2 linh đàm

Sở hữu căn hộ cao cấp tại chung cư HH2 Linh Đàm

Ngay tại thời điểm này quý khách hàng hãy nhanh tay đặt chỗ để sở hữu căn hộ trong mơ ưng ý nhất, nhân viên tư vấn của sàn bất động sản Venusland luôn đồng hành cùng khách hàng biên 'giấc mơ thành hiện thực''
Đơn vị Đại diện cho tư vấn bán hàng:SÀN BẤT ĐỘNG SẢN VENUSLAND
Add: Tầng 20 Tòa nhà HH2 Bắc Hà, ngã tư Lê Văn Lương – Khuất Duy Tiến – TP Hà Nội 
Hotline1: Tư vấn hoàn toàn miễn phí
Ms Quỳnh: 0976.084.586 || Ms Diện: 0936.463.681 || Ms Giang: 0944.937.388
Chung cư HH2 Linh Đàm bao gồm 3 tòa là HH2A, HH2B, HH2C được thiết kế hiện đại, chất lượng cao, giá cả cực phải chăng phù hợp với khả năng tài chính của phần lớn quý khách hàng.
Tọa lạc trong Khu đô thị Kiểu mẫu Linh Đàm,Chung cư HH2 Linh Đàm – HH2A, HH2B, HH2C thừa hưởng bầu không khí tự nhiên trong lành, mát mẻ và sạch sẽ bậc nhất Thủ đô. Từ Chung cư HH2 Linh Đàm – HH2A, HH2B, HH2C quý khách hàng chỉ mất rất ít thời gian để đến các khu công sở, trung tâm vui chơi giải trí và mua sắm cũng như các trường học cho con em,… Không gian sống lý tưởng này chính là nơi an cư cho tổ ấm hạnh phúc gia đình bạn.

+ Tổng quan dự án
Chung cư HH2 Linh Đàm
Tỉnh thành: Hà Nội
Quận : Hoàng Mai
Chủ đầu tư: Xí nghiệp xây dựng tư nhân số 1 Lai Châu.
Diện tích xây dựng: 3553 m2
Thiết kế: tòa nhà xây dựng 41 tầng
+ Thiết kế căn hộ
Tòa chung cư HH2 Linh Đàm bao gồm 3 tòa : Chung cư HH2A Linh Đàm ,Chung cư HH2B Linh Đàm, Chung cư HH2C Linh Đàm.
3 tòa được thiết kế với hình mẫu tương tự nhau.
1 tầng hầm thông 3 tòa A, B, C
Tầng 2 là trung tâm thương mại và kiot nhằm phục vụ mọi nhu cầu thiết yếu cho người dân
Tầng 3 đến 41 là tầng căn hộ nhà ở:
- Thiết kế 1 phòng ngủ cho các căn hộ có diện tích nhỏ 45m2.
– Thiết kế 2 phòng ngủ cho các căn hộ có diện tích từ 56 đến 67 m2.
– Thiết kế 3 phòng ngủ cho các căn phòng có diện tích hơn 76m2. 
 
+ Không còn nỗi lo về giá
 
Nhà ở thuộc phân khúc trung bình luôn trong tình trạng “cầu” vượt “cung”, mặc dù nhiều doanh nghiệp tung ra thị trường nhiều dự án nhà ở. Tuy nhiên số lượng người dân tiếp cận và sở hữu được nhà ở vẫn còn rất khiêm tốn. Nguyên nhân lớn nhất có thể kể đến là giá cả. Phân khúc nhà ở thương mại giá trung bình dao động từ 750 triệu – 1,05 tỷ đồng/căn hộ không hề dễ dàng được tìm thấy ở khu vực trung tâm thành phố. Ngoài ra, đây không phải là số tiền nhỏ đối với nhiều người, đặc biệt là những người có thu nhập thấp. Không chỉ vậy, khả năng thanh toán một lần số tiền trên cũng là mối trở ngại lớn.  
 
 Trong bối cảnh đó, dự án Linh Đàm  với giá bán chỉ từ 500 triệu đồng/căn trở lên sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu, phù hợp với thu nhập của nhiều người. Dự án chung cư Linh Đàm còn được ngân hàng hỗ trợ vay vốn đến 30.000 tỷ, lãi suất 5% trong vòng 15 năm cơ hội vay đến 80%  giá trị căn hộ từ các ngân hàng BIDV. MB, Agribank. Như vậy, bài toán giá cả đã được giải quyết khi người dân chọn mua Dự án chung cư Linh Đàm.
chung cư HH2 Linh Đàm giá tốt

Tổ hợp mở bán chung cư HH2 Linh Đàm

+ Ước mơ trong tầm tay
Dù nhà ở luôn là nhu cầu bức thiết, tuy nhiên để được lựa chọn, nhà ở phải đáp ứng được các yêu cầu tất yếu của người dân: vị trí, tiện ích, chất lượng căn hộ… Chính vì vậy, để mua được nhà ở với mức giá trên thỏa mãn các nhu cầu mong muốn là điều không dễ dàng.
Dự án HH2 Linh Đàm được xem là dự án hot năm 2015. Nằm trong khu vực giao thông thuận tiện và cơ sở hạ tầng ngoại khu cao cấp, chung cư Linh Đàm trở thành chốn an cư lý tưởng của nhiều người. Trong vòng bán kính không quá 5km, cư dân dự án sẽ dễ dàng di chuyển đến Trung tâm Thành phố,gần các bệnh viện lớn, bến xe và chợ lớn.
 Nằm trong tổng thể  Khu đô thị phức hợp trung tâm thành phố, chính vì vậy cư dân sống tại khu đô thị Linh Đàm sẽ được thừa hưởng những tiện ích cao cấp nhất: trung tâm thương mại, hệ thống nhà hàng đạt chuẩn, khu vui chơi, thể thao được trang bị hiện đại. Với phương châm mang đến cho cư dân cuộc sống trọn vẹn nhất, chủ đầu tư đã xây dựng hạ tầng tiện tích nội khu vượt trội, không thua kém các dự án nhà ở thương mại, biệt thự cao cấp: từ công viên trong lành, khu vui chơi, phòng khám đa khoa, nhà trẻ, đến hồ bơi, sân tennis, câu lạc bộ fitness. Đặc biệt, tại đây cư dân còn được tận hưởng không khí mát lành từ hồ Thiên Nga rộng tới 7500 m2.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét