Thứ Hai, 2 tháng 3, 2015

Tạo không gian mới cho phòng tắm nhà bạn

Làm thế nào để phòng tắm vốn nhỏ, gò bó trở nên tiện nghi lôi cuốn hơn chỉ với vài mẹo trang trí và sắp xếp đơn giản, tạo mới không gian cho phòng tắm bằng những tuyệt chiêu để biến phòng tắm nhỏ hẹp trở nên tiện nghi, thoải mái hơn.
Tận dụng tối đa không gian cho những đồ nội thất phòng tắm để phòng tắm trở nên tiện ích nhất mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng tối đa cho gia chủ.
Một chiếc kệ nhỏ phía trên bồn rửa mặt để đặt những vật dụng bạn thường dùng hằng ngày phòng tắm sẽ trở nên ngăn nắp và tiện lợi hơn.

thiet-bi-phong-tam-viglacera
Phòng tắm sang trọng với thiết kế độc đáo
Tận dụng không gian phía trên bồn cầu đây là tiện ích để bạn sắp xếp một vài đồ dùng cần thiết như: giấy vệ sinh hay thậm chí là những quyển tạp chí yêu thích.
Những khoảng trống trên tường với các loại đồ dùng nhà tắm trên giá treo đa năng để hạn chế sự bừa bộn.
Nếu phòng tắm không có quá nhiều không gian dành cho các loại khăn như khăn tắm, khăn mặt thì cũng đừng quá lo lắng. Bạn hoàn toàn có thể giải quyết vần đề này bằng cách lắp thêm thanh treo khăn phía sau cánh cửa ra vào, tận dụng những chiếc móc treo thông minh để cất máy sấy, bông tắm cũng như những đồ dùng phòng tắm khác.
thiet-bi-ve-sinh-viglacera
Độc đáo hơn với thiết bị vệ sinh viglacera
Phòng tắm thông minh này tận dụng không gian hiệu quả nhờ hệ thống kệ tùy chỉnh vừa khít các khoảng trống và hốc tường. Các khối gỗ dày, sáng màu nổi bật hẳn lên trên nền nội thất màu trắng. Thiết kế phòng tắm nằm trong phòng ngủ là một ý tưởng tuyệt vời, không đòi hỏi quá nhiều không gian. Ví dụ, bạn hoàn toàn có thể lắp đặt một chiếc bồn tắm bên cạnh cửa sổ. Như vậy, bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài trong khi đang ngâm mình thư giãn. Mọi căng thẳng, mệt mỏi đều được xua tan nhanh chóng.
Xem thêm : =>>>  Kinh nghiệm chọn mua thiết bị vệ sinh cho phòng tắm
                             Ý tưởng thiết kế phòng tắm cho ngôi nhà mới


0 nhận xét:

Đăng nhận xét