Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Những dự án nhà ở đắt khách tại Hà Nội

Trong giai đoạn gần đây tại Hà Nội rất nhiều những dự án nhà ở giá rẻ được các đại gia khét tiếng đầu tư và thu hút được sự quan tâm của khách hàng.
Dự án chung cư Linh Đàm được xem là một trong những dự án hot nhất trong năm, một dự án nhà ở chung cư giá rẻ đầu tiên tại khu đô thị kiểu mẫu Linh Đàm với mức giá thấp nhất khoảng 13 triệu/m2 và chỉ hơn 500 triệu/căn bạn đã sở hữu được ngôi nhà như mơ ước trong tầm tay. Các căn hộ được thiết kế với diện tích đa dạng, từ 43m2 – 83m2, được chủ đầu tư Cty xây dựng tư nhân số 1 tỉnh Điện Biên Lê Thanh Thản khởi công xây dựng từ đầu năm 2014 và dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng vào nửa cuối năm 2015.
 
chung cư hh4 linh đàm

 Dự án nhà ở giá rẻ Chung cư HH4 Linh Đàm

 Đặc biệt Dự án được hỗ trợ vay vốn 30.000 tỷ với lãi suất 5%/năm từ các ngân hàng BIDV, Vietcombank với tổng giá trị Hợp đồng lên đến 1.05 tỷ và khoản giải ngân tối đa 70% Giá trị căn hộ.
Một không gian sống lý tưởng với không gian trong lành, hòa mình cùng thiên nhiên tươi mát, vị trí đắc địa để kết nối với mọi nơi, thiết kế sang trọng hiện đại, chất lượng cao đáp ứng một cuộc sống tiện nghi, hơn hết là chủ đầu tư uy tín đi cùng giá bán hợp túi tiền,… Quý khách hàng sẽ không phải tìm đâu xa xôi bởi tất cả đã được quy tụ một cách hoàn hảo tại Tổ hợp chung cư HH1, HH2, HH3, HH4 Linh Đàm, tọa lạc trong Khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Tiếp nối sự thành công của dự án chung cư VP6 Linh Đàm thì chung cư HH4 Linh Đàm là dự án chung cư giá rẻ được khách hàng mong đợi nhất năm 2015.
Chung cư HH4 tọa lạc tại trung tâm khu đo thị Linh Đàm với đầy đủ các tiện ích đi kèm như nhà trẻ, trường hoc, công viên, cây xanh và đặc biệt có hồ điều hòa Linh Đàm rộng đến 70 ha.

+ Ưu điểm dự án chung cư HH4 Linh Đàm

Chung cư HH4 Linh Đàm được xây dựng với tổng diện tích 3.553m2, diện tích sàn 87.803m2. Khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp một lượng lớn các căn hộ ra thị trường, phục vụ nhu cầu nhà ở giá rẻ. Chỉ với 600 triệu bạn đã có thể sở hữu ngay căn hộ tại đây. 
Chung cư HH4 Linh Đàm thuận tiện cho giao thông đi lại khi được kết nối với trung tâm thành phố Hà Nội và các các khu vực lân cận bởi đường vành đai 3 và đường Giải phóng. 
Thiết kế tổ hợp tòa nhà cao 35 tầng, các tòa nhà đều được nghiên cứu tỷ mỷ thiết kế tối ưu để đón ánh sáng và hướng gió Đông Nam được nhiều nhất.
Có 1 tầng hầm, đảm bảo nhu cầu gửi xe của dân cư trong khu chung cư, thiết kế căn hộ diện tích đa dạng từ 45 =>77m2 cho bạn lựa chọn, bồ trí căn hộ hợp lý.
Giá bán rất phù hợp với mức thu nhập trung bình của người dận Việt Nam, chỉ 14-15.5 triệu/m2 (VAT) ( Rất thấp so với mức giá các dự án tương tự xung quanh ) và với thiết kế căn hộ diện tích nhỏ nên tổng số tiền khách hàng phải xuống chỉ từ 650 triệu đến 1 tỷ . Đây có thể là số tiền mà ít dự án nào trong ” nội thành ” có được.
Cặn hộ tại chung cư hh4 linh đàm

Căn hộ tiện nghi tại chung cư HH4 Linh Đàm

+ Tiện ích tại căn hộ chung cư HH4 Linh Đàm
Chung cư HH4 Linh Đàm được thừa hưởng hoàn toàn các tiện ích hiện đại, đồng bộ về cơ sở hạ tầng của Khu đô thị Linh Đàm với:
- Không gian vui chơi giải trí như công viên xanh trong lành, bể bơi, sân tennis, sân bóng, sân chơi vui choi công cộng cho trẻ, hệ thống siêu thị, nhà hàng, bãi đỗ xe… nằm ngay trong bán đảo, tạo điều kiện và đáp ứng nhu cầu, phục vụ cư dân tại đây.
- Hệ thống các trường học hiện đại từ bậc mầm non đến đại học chất lượng, đảm bảo môi trường học tập, phát triển cho thế hệ trẻ.
- Đặc biệt, hệ thống giao thông từ bán đảo Linh Đàm đến các khu trung tâm, vui chơi giải trí trong thành phố rất thuận lợi, thuận tiện như BigC, Bến xe, Sân vận động Mỹ đình, Công viên thống nhất, viện bảo tàng phụ nữ, Hồ Hoàn Kiếm, phố cổ….
- Không gian thoáng đãng, yên tĩnh và thơ mộng bởi hồ nước xanh mát bao quanh bán đảo, với cây cầu vành đai 3 chay trên không.
Sở hữu căn hộ tại chung cư HH4 Linh Đàm là điều thật tuyệt vời, món quà hạnh phúc cho gia đình bạn.
Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án cũng như đặt cọc giữ chỗ, chọn căn, chọn tầng như ý xin vui lòng liên hệ trực tiếp:
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Đơn vị Đại diện cho tư vấn bán hàng: SÀN BẤT ĐỘNG SẢN VENUSLAND
Add: Tầng 20 Tòa nhà HH2 Bắc Hà, ngã tư Lê Văn Lương – Khuất Duy Tiến – TP Hà Nội
Hotline 1: Tư vấn hoàn toàn miễn phí
Ms Dung: 0936.215.797 || Huyền: 0983.128.398 || Ms Thủy: 0915.927.404 || Nga: 0942.690.555

0 nhận xét:

Đăng nhận xét